Mô tả công việc
- Trưởng Ngành hàng Thực phẩm Tươi sống (gồm các quầy : Thực phẩm chế biến; Bánh mì; Thịt/Cá; Rau quả) có trách nhiệm quản lý chung tại khu vực; phụ trách các hoạt động của Siêu thị gồm quản lý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính:
+ Đảm bảo chất lượng, VSATTP của Quầy;
+ Quản lý, bảo quản trang thiết bị của Quầy;
+ Kiểm soát, quản lý và kiểm kê hàng hóa của Quầy phụ trách;
+ Quản lý quan hệ với Khách hàng;
+ Quản lý và đào tạo nhân sự của Quầy;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công của Cấp trên.m về Thương mại: trưng bày hàng hoá; chương trình khuyến mãi; khảo sát...;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng, kỹ năng quản lý nhân viên
- Có hiểu biết về ngành bán lẻ, thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống; kỹ năng chế biến/pha lóc (lợi thế)
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương cơ bản (Cạnh tranh) + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty (theo doanh thu + thưởng hiệu quả hoàn thành công việc cuối năm)
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Voucher chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được xét tăng lương hàng năm
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ.
15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 , khám sức khỏe định kì hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:25:04
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.