Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng;
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác;
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của theo kịch bản và yêu cầu của công ty;
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, thứ 2- thứ 7
Yêu cầu công việc
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Giao tiếp tốt, giọng nói hay;
- Ưu tiên ứng viên muốn phát triển trong mảng kinh doanh và công nghệ.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Thu nhập: lương cứng 2 triệu/tháng
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Du lịch 2 lần/năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.