Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Hỗ trợ công tác hậu cần, quản lý kho/ xưởng.
Thực hiện các công việc liên quan đến tiếng Trung như: dịch tài liệu, hỗ trợ dịch hiện trường.
Yêu cầu công việc
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, đánh máy).
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel,...
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Mỗi ngày làm việc 8 giờ, mỗi tháng được nghỉ 4 ngày. Thời gian làm việc: buổi sáng 7:30 đến 5:00 chiều (thời gian ăn trưa là 1,5 giờ).
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cơ hội đào tạo, học tập và làm việc ở nước ngoài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.