Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Lương Cứng Upto 15 Triệu/ Tháng (Hà Nôi)
ohnan Việt Nam
71 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 437 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng B2B:

  • Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
  • Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.

Đối tượng khách hàng của công ty

  • Các đại lý đang kinh doanh sản phẩm Linh kiện máy tính, laptop, camera, hoặc các sản phẩm công nghệ nói chung.
  • Những người thợ hoặc những người có tham gia việc kinh doanh những sản phẩm trên.
  • Những người có hiểu biết về sản phẩm và đang có ý định mở đại lý/cửa hàng/tham gia công việc kinh doanh các sản phẩm trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • Nữ từ 23 đến 40 tuổi
  • Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh
  • Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
  • Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực lên đến 15M/tháng
  • Xét tăng lương 2 lần/năm (1 lần chính thức, 1 lần bổ sung)
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 tại văn phòng và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
  • Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
  • Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
  • Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
  • Tham gia các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding, tiệc ...
  • Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá