Phúc lợi
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng khách mới đặt hàng theo quy trình và kịch bản.
- Gọi điện thoại cảm ơn khách hàng đối với những đơn hàng đã giao hàng.
- Nhắn sms, inbox cho các đơn hàng gọi xác nhận đơn hàng nhưng không nghe máy.
- Hỗ trợ team Sale Online chuyển trạng thái từ đang giao hàng -> giao hàng thành công (đối với các đơn hàng đã giao hàng thành công).
- Hỗ trợ lên đơn hàng những ngày siêu sale quá tải đơn hàng cùng với team sale online.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan ...
- Có định hướng phát triển sự nghiệp theo ngành Sales Online, CSKH.
- Có khả năng làm việc Fulltime.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng.
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội.
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.