Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Không yêu cầu ngoại hình.
Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trình độ học vấn từ THPT trở lên
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 8,5 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.