Mô tả công việc
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Luôn có thái độ tích cực khi tiếp đón khách hàng, làm hài lòng khách hàng, giữ liên lạc và xây dựng lòng tin với khách hàng, hướng đến việc họ quay lại ủng hộ hoặc giới thiệu sản phẩm đến những người khác.
Trải nghiệm khách hàng: Tạo ra một môi trường mua sắm dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, để khách hàng cảm nhận được sự thư giãn và hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Cung cấp cho khách hàng thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất, và những lợi ích của sản phẩm sinh thái để giúp họ nhận thức rõ hơn về giá trị bền vững và ý nghĩa của sản phẩm.
Phụ trách bán vé vào cổng, kiểm soát , quản lý tiền thu chi.
Quản lý hàng hóa: Kiểm kê, sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách sáng tạo và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Tốt nghiệp: THPT/Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng lưu niệm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, sinh thái,…
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Đào tạo: Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và các kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Thưởng doanh số: Có thưởng dựa trên doanh thu, giúp nhân viên có thêm động lực trong công việc.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.