Việc làm Công ty TNHH Levinci

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Levinci
ASSISTANT MARKETING MANAGER (Lĩnh vực Truyền thông MCN làm việc tại Vinhome Grand Park Q9)
Công ty TNHH Levinci
1.1
9 đánh giá 26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
SOCIAL MEDIA
Xây dựng kênh và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo hiệu quả cho dự án của các kênh truyền thông
Đưa ra kế hoạch và chiến lược để phát triển các kênh Social Media của công ty
Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social và kênh talent (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng quy định của sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các Campaign truyền thông cho chương trình Marketing của sản phẩm, thương hiệu.
Định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng.
Hiểu biết về Social Network Marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng mục tiêu.
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
BRAND DEVELOPMENT MANAGEMENT
Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.
Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event...) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
MARKET ANALYTIC REPORT
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ
Xây dựng kênh và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo hiệu quả cho dự án của các kênh truyền thông
Đưa ra kế hoạch và chiến lược để phát triển các kênh Social Media của công ty
Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social và kênh talent (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng quy định của sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các Campaign truyền thông cho chương trình Marketing của sản phẩm, thương hiệu.
Định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng.
Hiểu biết về Social Network Marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng mục tiêu.
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.
Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event...) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủYêu Cầu Công Việc
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH
Kinh nghiệm công tác: 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
Anh văn: Nói, viết tốt
Tư duy sáng tạo.
Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics,WebTrends).
Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gianChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Levinci
Công ty TNHH Levinci Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
14/12 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình

Levinci Co., Ltd được thành lập vào năm 2016, tại Việt Nam, với ngành nghề chính là lập trình phần mềm. Hơn 5 năm thành lập, với đội ngũ nòng cốt có nền tảng kỹ thuật và công nghệ cao, chúng tôi tự tin và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế và gia công phần mềm.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Levinci

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Levinci? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Levinci

Công ty TNHH Levinci

Click để đánh giá