Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài. Thực hiện việc tư vấn, giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại.
Thời Gian Làm Việc
Theo ca luân phiên (Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần)
- Ca 1: 6h - 15h
- Ca 2: 13 - 22h
Địa Điểm Làm Việc
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, hỗ trợ 80.000 VND/ngày đào tạo
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát
- Môi trường làm việc năng động
Levinci Co., Ltd được thành lập vào năm 2016, tại Việt Nam, với ngành nghề chính là lập trình phần mềm. Hơn 5 năm thành lập, với đội ngũ nòng cốt có nền tảng kỹ thuật và công nghệ cao, chúng tôi tự tin và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế và gia công phần mềm.
Review Công ty TNHH Levinci
Công ty thường xuyên khảo sát lấy ý kiến nhân viên (RV)
Công ty đang nâng cấp văn phòng (RV)
Công ty phát triển (RV)