Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Điều Hành.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của VPĐD theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu kinh doanh và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của phòng KD miền Nam
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh miền (RSM) hoặc tương đương
- Tốt nghiệp từ đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm thị trường ngành hàng F&B (ưu tiên) có mối quan hệ với các NPP hoặc chuỗi hệ thống bán lẻ, nhà máy sản xuất tại các tỉnh Miền Bắc, Miền Nam.
&039;- Kỹ năng lãnh đạo
- Có kinh nghiệm điều hành, quản lý nhân sự
- Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về an toàn lao động.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo, lên kế hoạch và hoạch định chiến lược
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt cũng như hoạt động cộng đồng
Quyền lợi
- Lương Cứng Từ 25 + PC + Thưởng. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật LĐ: ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết, du lịch, tháng lương 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được tham gia BHXH theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.