Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch
- Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh - Marketing , Phát triển thị
phần/thị trường trong nước và quốc tế;
- Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh - Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách,
giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện
kế hoạch và mục tiêu đề ra.20%
2. Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho bộ phận trong Phòng
Kinh doanh
- Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh - Marketing theo
mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá
cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Chỉ đạo
triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận
kinh doanh.
- Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình
kinh doanh cụ thể.
- Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các
chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.30%
3. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, nước ngoài, cơ
quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt
động truyền thông và kinh doanh.
- Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối
tác bên ngoài.
-Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,
Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Có kiến thức về quản trị chiến lược; Kiến thức xây dựng kế hoạch
Kinh doanh & Marketing
-Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh dịch vụ.
-Có kiến thức về xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,
kinh doanh dịch vụ Golf và khách sạn nghỉ dưỡng
-Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, sản phẩm
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
3. Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.