Mô tả công việc
- Nhận và ghi lại các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng cuối qua điện thoại, email hoặc hệ thống ticket.
- Chuyển tiếp các yêu cầu hỗ trợ đến các bộ phận hoặc cá nhân kỹ thuật phù hợp.
- Quản lý Hệ thống Ticket:
+Cập nhật và duy trì hệ thống ticket: đảm bảo tất cả các yêu cầu và sự cố được ghi lại chính xác và đầy đủ.
+Theo dõi và đôn đốc các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu chưa hoàn thành.
- Hỗ trợ Hành chính IT:
+Tạo và duy trì tài liệu hướng dẫn sử dụng, FAQ, và các tài liệu hỗ trợ khác.
+Hỗ trợ tổ chức và sắp xếp các cuộc họp hoặc buổi đào tạo kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành công nghệ thông tin là ưu thế
- Hiểu biết cơ bản về hệ thống và mạng để có thể hiểu và phân loại các yêu cầu kỹ thuật.
- Kiến thức về phần mềm quản lý ticket, phần mềm ứng dụng (Microsoft Office)
- Kiên nhẫn và bình tĩnh trong việc xử lý các yêu cầu và khi gặp người dùng khó tính.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH
- Giới tính: Nữ
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 8 triệu
Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước / Ngoài ra còn dc tham gia BH tư nhân
Được hưởng thu nhập tăng thêm theo đánh giá năng lực, hiệu quả công việc.
Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân
Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài phải thực hiện các quy định của điều ước quốc tế, WTO mà Việt Nam là thành viên về tỷ lệ góp vốn, hình thức đầu tư và lộ trình mở cửa thị trường; Doanh nghiệp phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đất đai, xây dựng, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường và điều kiện kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện