Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
TRƯỞNG PHÒNG VẬN HÀNH CHUỖI FnB - CHAIN OPERATION MANAGER
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 45 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 07/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 0
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Mô tả chung

Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động vận hành và kinh doanh của chuỗi Yum và các nhãn nhượng quyền; trực tiếp quản lý điều hành Yum Food Village – Gihub: Doanh thu, Chi phí, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, quản lý tài sản, hàng hóa, tình trạng vệ sinh, xây dựng hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...đảm bảo vận hành hiệu quả, đáp ứng mục tiêu kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

2. Nhiệm vụ chính

A. Vận hành chuỗi Yum và cửa hàng nhượng quyền

- Đảm bảo các cửa hàng/ khu ẩm thực trong hệ thống vận hành đúng tiêu chuẩn, quy trình và chính sách của công ty.

- Thanh tra/ Giám sát hoạt động tại các cửa hàng/ khu ẩm thực, giải quyết các vấn đề phát sinh: quản lý hình ảnh, cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, nhân sự, hàng hóa, tài sản,…

- Theo dõi và phân tích hiệu suất của từng cửa hàng (doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động). Đề xuất các phương án cải tiến hiệu quả hoạt đăng, tối ưu hóa Doanh thu và Chi phí.

B. Kinh doanh

- Phối hợp với Quản lý cấp trên xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn của Chuỗi Yum và nhãn nhượng quyền

- Lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm của Chuỗi Yum và nhãn nhượng quyền.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo Chỉ tiêu Doanh thu đề ra

- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng cũ nhằm đảm bảo lượng khách cho hệ thống cửa hàng, đạt chỉ tiêu doanh số đề ra

- Báo cáo doanh thu, chi phí định kỳ (tuần/ tháng/ quý/ năm) hoặc theo yêu cầu của Quản lý cấp trên/ Ban Giám đốc.

- Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất các biện pháp, chiến lược tăng khách hàng, doanh số.

- Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch tiếp thị và chủ động đề xuất các chương trình thúc đẩy Doanh số cho chuỗi.

C. Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới

- Kiểm soát việc phân ca, bố trí lịch làm việc của các Store F&B đảm bảo tối ưu nhân sự và chi phí

- Theo dõi và kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên đối với Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Nhà hàng/ Công ty.

- Giám sát và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc của nhân viên, kết quả thực hiện công việc tháng/ quý/ năm. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm,… theo Quy trình/ Quy định của công ty

- Đánh giá/ quy hoạch/ đào tạo nhân sự có tiềm năng và muốn phát triển nhằm xây dựng đội ngữ nhân sự kế thừa.

- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ.

- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.

- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Công ty đến Cán bộ nhân viên

D. Kiểm soát chi phí, hàng hóa của các store FnB

- Kiểm soát chi phí vận hành hàng tháng (nhân sự, marketing,…), đảm bảo các chỉ tiêu KPIs. Đồng thời đề xuất các biện pháp để tối ưu chi phí.

- Thanh tra/ kiểm soát việc thực hiện đúng Quy trình/ Quy định về quản lý kho hàng (xuất nhập kho, lưu trữ và bảo quản hàng hóa, xử lý hàng hư hỏng/ hàng hủy,…) đảm bảo luôn sẵn sàng để phục vụ khách

- Đánh giá và đề xuất định mức tồn kho tối thiểu đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh và tối ưu chi phí.

E. Trực tiếp kiểm soát hàng hóa, tài sản, đồng phục, CCDC,… của Yum Food Village - Gihub

- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, công cụ dụng cụ, đồng phục, tài sản đảm bảo luôn sẵn sàng để phục vụ khách và đúng Quy trình/ Quy định về quản lý kho hàng (xuất nhập kho, lưu trữ và bảo quản hàng hóa, xử lý hàng hư hỏng/ hàng hủy,…)

- Thường xuyên rà soát và điều chỉnh định mức tồn kho tối thiểu Yum Food Village - Gihub đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh và tối ưu chi phí.

- Triển khai thực hiện các thủ tục mua sắm hàng hóa/ dịch vụ theo Quy trình mua hàng và thực hiện thủ tục thanh toán

- Quản lý, theo dõi việc sử dụng tài sản và máy móc thiết bị hàng tháng và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ

F. Kiểm soát chất lượng dịch vụ các store FnB

- Trực tiếp giám sát và kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống của các cửa hàng thuộc chuỗi

- Thanh tra/ giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình/ hướng dẫn về dịch vụ của các store FnB; các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, An toàn lao động và phòng cháy chữa cháy

- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ định kỳ tại các store FnB

- Đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của các store FnB

- Trực tiếp hoặc gián tiếp xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng/ các lỗi về chất lượng dịch vụ.

- Báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý

G. Xây dựng hệ thống Tiêu chuẩn, Quy định, Quy trình, hướng dẫn vận hành và kiểm soát hiệu quả/ tính tuân thủ của CBNV

- Thiết lập Tiêu chuẩn chất lượng cho thực phẩm, đồ uống và dịch vụ của các store FnB

- Xây dựng và rà soát thường xuyên Quy định/ Quy trình vận hành (SOP) cho các bộ phận Phục vụ, Lễ tân, Pha chế, Kho, Vệ sinh, Bếp…

- Triển khai thực hiện các Tiêu chuẩn, Quy định, Quy trình, hướng dẫn vận hành tại các Store

- Thanh tra/ đánh giá định kỳ để kiểm tra hiệu quả và tính tuân thủ của CBNV đối với các Tiêu chuẩn, Quy định, Quy trình, hướng dẫn vận hành đã triển khai

H.Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo về ẩm thực

- Phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên tại các bộ phận F&B (phục vụ, pha chế, quản lý...) và đề xuất các chương trình đào tạo cho Bộ phận Hành chính Nhân sự

- Phối hợp với phòng Hành chính Nhân sự xây dựng lộ trình đào tạo, khung chương trình đào tạo cho từng cấp bậc từ nhân viên cho tới Quản lý

- Lên kế hoạch, soạn giáo án/ tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo/ huấn luyện

- Trực tiếp đào tạo/ huấn luyện nhân viên; tham gia các hoạt động giảng dạy do Phòng HCNS tổ chức; tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội được đào tạo và phát triển nội bộ

- Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo qua phản hồi, khảo sát và hiệu suất làm việc của nhân viên.

I. Xây dựng và phát triển sản phẩm mới liên quan đến nhãn Yum

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để cải tiến chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của các store hiện tại

- Tư vấn cho Ban Giám Đốc trong việc phát triển hệ thống, lên ý tưởng và sáng tạo các concept mới: Concept, Menu, SOP vận hành,…

- Tham gia triển khai các dự án mới về FnB

K. Các công việc khác theo phân công

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận: thỏa thuận theo năng lực  
  • Phụ cấp ăn trưa 1.200.000/tháng
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển khi có dự án mới
  • Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
  • Tiệc cuối năm
  • Teambuilding
  • Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan

- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, tươi tắn

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý cấp cao hoặc vị trí F&B manager/ Area Manager tại các mô hình chuỗi.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng; xây dựng Quy định, Quy trình, Chính sách, Tiêu chuẩn trong lĩnh vực nhà hàng, F&B.

- Hiểu biết sâu về các quy trình vận hành dịch vụ F&B, bao gồm Bếp, phục vụ, chế biến và quản lý kho.

- Nắm vững các tiêu chuẩn An toàn Vệ sinh Thực phẩm và các quy định pháp luật liên quan.

- Am hiểu về xu hướng ẩm thực và đồ uống trên thị trường, cũng như thị hiếu khách hàng

- Đam mê lĩnh vực dịch vụ ẩm thực và đào tạo con người.

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm hỗ trợ đào tạo (PowerPoint, phần mềm E-learning, LMS...).

- Kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả đào tạo

- Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng đội ngũ

- Kỹ năng dẫn dắt và truyền lửa cho nhân viên

- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch

- Có khả năng quản lý và tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng quan sát, chú ý đến chi tiết

- Tư duy tích cực, năng động, cầu tiến

- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc

- Tác phong nhanh nhẹn, chỉn chu, tỉ mỉ

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo