Việc làm Minh Long i

Cập nhật 28/10/2024 02:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
Assistant Director of Sales (Base Hanoi or HCM)
Minh Long i
104 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

'Chiến lược kế hoạch kinh doanh:

+ Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)

+ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.

+ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh 

Nghiên cứu phát triển thị trường:

+ Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cơ sở (theo phạm vi phụ trách)

+ Phân tích xu hướng thị trường địa phương và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.

Phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý:

+ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.

+ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.

Triển khai công tác bán hàng:

+ Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.

+ Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý

+ Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý

+ Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời

+ Kiểm soát giá bán trên thị trường

Quản lý các công cụ kỹ thuật số:

+ Quản lý tất cả các kênh phân phối khách sạn B2C & B2B (IBE, OTAs, Bán buôn, Flashsale, GDS, Các Đối tác)

+ Cập nhật thông tin về khách sạn, giá, allotment, khuyến mãi, gói sản phẩm trên tất cả các kênh phân phối trực tuyến dựa trên chiến lược doanh thu và tỷ lệ OCC

Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
    Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
    Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
    Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
    Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
    Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
    Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
    Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Good grooming, professional and well-trained manner.
    Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp.
  • Disciplined performer, strictly comply the Hotel regulation and Employee Handbook
    Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Khách sạn và quy định trong Sổ tay nhân viên
  • Good teamwork and cooperation with colleagues.
    Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp
  • Stricly follow communication lines and reporting lines.
    Luôn tuân thủ theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo
  • Maintain the Hotel standards of service quality and performance standards
    Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:

Phone: 0942973955 (Mr Bao)

Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá