Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên hành chánh nhân sự
Công Ty TNHH Minigood
25 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hồ sơ nhân sự, bảo hiểm, thuế TNCN
- Tính toán, khai báo tăng, giảm, điều chỉnh BHXH, ốm đau, thai sản, dưỡng sức,…
- Giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH cho người lao động
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cử nhân về Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và phân tích tốt.
• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint...
Địa điểm làm việc
Hà Nội
số 12 ngõ 99 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Công Ty TNHH Minigood
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Minigood
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Minigood? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Minigood
Click để đánh giá