Việc làm Công Ty TNHH Minigood

Cập nhật 22/11/2024 20:54
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minigood
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
Công Ty TNHH Minigood
25 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 61C Đường Số 6, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân sự:

- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,… khi công ty có yêu cầu.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.

- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…

- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.

- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.

Hành chính:

- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, quyết định, tờ trình ...

- Quản lý văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý cấp phát đồn phục; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…

- Và các công việc khác của phòng Hành chính - Nhân sự khi có yêu cầu.

- Độ tuổi: 25-40

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.

*

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: 25-40

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.

*Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: thỏa thuận

- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.

- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 7: 8h00 – 17h15; CN nghỉ.

- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- Du lịch, team building hàng năm

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Minigood
Công Ty TNHH Minigood Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng

Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Minigood

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Minigood? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Minigood

Công Ty TNHH Minigood

Click để đánh giá