Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Hưng Yên (Thu Nhập 10TR - 12TR)
Công Ty TNHH Minigood
25 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nhà máy sản xuất Công Nghiệp Việt, Đường E3, khu E, KCN Phố Nối A, xã Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Mô tả công việc
1. Hành chính:
- Thực hiện công tác quản lý, đề nghị, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ... phục vụ cho quá trình làm việc và sản xuất
- Thực hiện lưu trữ, soạn thảo, sắp xếp công văn, giấy tờ hành chính theo quy định của công ty
- Hỗ trợ việc thực hiện quản lý công tác an ninh, vệ sinh 5S tại Công ty
- Theo dõi hoạt động tuân thủ các nội quy, quy định trong thời gian làm việc của CB CNV
- Hỗ trợ công tác lễ tân các cuộc họp và chuẩn bị phòng họp nếu quản lý yêu cầu
- Thực hiện các công tác mua sắm, các thủ tục tạm ứng, thanh toán theo quy định của công ty
2. Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại nhà máy theo đúng quy trình tuyển dụng của công ty
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với phòng ban
- Chấm công, tổng hợp bảng chấm công và các giấy tờ, dữ liệu chấm công kèm theo
- Theo dõi, cập nhập số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định; làm thủ tục chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động, chốt sổ trả người lao động
- Theo dõi quá trình hợp đồng của các nhân sự, đảm bảo các nhân sự được ký hợp đồng đúng thời gian. Quản lý hồ sơ nhân sự, gửi thông báo, quyết định tới các nhân sự có liên quan
- Kết hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên, du lịch hè...
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành hành chính, văn thư, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực... và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệmcho vị trí nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp, đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên hiện đang sinh sống tại khu vực Hưng Yên
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) hằng tuần, nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: từ 10 - 12 triệu đồng/tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty,...
3. Chế độ phúc lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thuê nhà,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Khu vực
Công Ty TNHH Minigood
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Minigood
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Minigood? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Minigood
Click để đánh giá