Mô tả công việc
- C&B:
Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty.
- PIT: Thuế TNCN
- Các công việc HCNS, Kế Toán liên quan đi kèm
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chi tiết
- Từng làm các công ty liên quan đến ngành F&B, buôn bán nhỏ lẻ
- Có kiến thức cơ bản về HCNS, Kế toán
- Có kĩ năng mềm về Tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm EFY,HTKK,...Thuế,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LCB 10-15TR
- Lễ tết, ngày lễ, những quyền lợi liên quan cơ bản dành cho NLĐ theo Luật Lao Động.
- Thăng tiến trong công việc.
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.