Mô tả công việc
· Tham mưu cho Chủ tịch lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
· Trực tiếp điều hành các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của Chủ tịch.
· Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
· Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ ban Công ty.
· Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
· Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.
· Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
· Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
· Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
· Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát (IELTS 7.0 trở lên).
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Tăng lương theo năng lực
- Tham quan, du lịch hằng năm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.