Việc làm Công Ty TNHH Minigood

Cập nhật 22/11/2024 20:54
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minigood
Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công Ty TNHH Minigood
25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Pasteur, Phường 4, Đà Lạt,Lâm Đồng

Mô tả công việc

- Công tác nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, lương và chính sách
- Công tác hành chính: Quản lý cơ sở vật chất, văn thư.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc những công việc hành chính khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành Quản trị nguồn nhân lực, QTKD, Luật, hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự.
- Có năng lực/ được đào tạo về quản lý mối quan hệ lao động.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 10 - 12 tr/ tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định hiện hành.
- Được hướng dẫn đầy đủ về quy trình và các kỹ năng cần thiết.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Minigood
Công Ty TNHH Minigood Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng

Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Minigood

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Minigood? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Minigood

Công Ty TNHH Minigood

Click để đánh giá