Mô tả công việc
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, nhanh nhẹn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương từ 10 - 15 triệu
6 tháng xét duyệt tăng lương thâm niên/lần
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, 20/10, 08/03( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn.
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.