Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy Trì phát triển quan hệ đối với các nhà phân phối/ĐL sơn của hãng được phân công trong danh sách khách hàng.
· Hỗ trợ đầu ra cho đại lý cấp 1, cấp 2 bằng cách tư vấn bán hàng cho nhà thầu sơn, nhà dân dụng & dự án nếu có
· Cung cấp cho khách hàng các tài liệu về hãng sơn Ipain. Đàm phán & thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của sơn Ipaint.
· Chịu trách nhiệm Sale out.
* Thời gian:
· Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
· Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Yêu Cầu Công Việc
· Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
· Ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Mykolor, Spec, Boss, Oxpo,
Dulux, Nippon, Toa, Kansai....
* Tuyển vị trí nhân viên kinh doanh tại HCM và các Daknong, Đaklak, Gia Lai, Lâm Đồng, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Trà Vinh, Kiên Giang, Cần Thơ.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng