Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự, như sau:
1. Tuyển dụng 5 nhân sự
– Chuyên viên truyền thông: 01 người.
– Chuyên viên sự kiện: 01 người.
– Chuyên viên kế hoạch, đầu tư, đấu thầu: 01 người.
– Nhân viên An ninh Bảo vệ: 02 người.
2. Yêu cầu
– Đối với các vị trí chuyên viên: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên phù hợp với yêu cầu chuyên môn cần tuyển dụng.
– Đối với các vị trí nhân viên An ninh Bảo vệ: Có chứng chỉ về nghiệp vụ Bảo vệ hoặc đã tham gia quân ngũ.
– Trình độ PTTH (12/12) trở lên phù hợp với yêu cầu chuyên môn cần tuyển dụng.
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.
– Lý lịch rõ ràng, nhân thân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.
– Ngoài ra, đối với các vị trí tuyển dụng: Ưu tiên các ứng viên có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh hoặc giao tiếp tốt một trong các ngôn ngữ Pháp, Trung, Hàn, Nhật; có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và viết nội dung quảng cáo, chụp ảnh, biên tập nội dung, khả năng giao tiếp, ngoại ngữ, tin học tốt; Có chuyên môn về đầu tư xây dựng, đấu thầu, mua sắm.
3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Đơn xin việc làm.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, Căn cước công dân, các văn bằng chứng chỉ.
– Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
4. Chế độ đãi ngộ
– Lương, thưởng: Theo quy định Nhà nước và quy chế của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Tham gia công đoàn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ và các hoạt động khác.
– Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ ăn ca và các chế độ khác theo quy định.
– Hỗ trợ ăn ca và các chế độ khác theo quy định.
5. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 14/4/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng 182 Ban Hành chính tổng hợp, Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 080.41110/0982589509./.
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng