Mô tả công việc
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
- Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
- Sắp xếp, bố trí quầy kệ, kiểm đếm, và bảo quản các sản phẩm
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới qua các kênh tiếp thị online và xây dựng các mối quan hệ tốt với kiến trúc sư, thiết kế nội thất...để kết nối và khai thác thị trường nhằm đạt doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27. Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
- Giao tiếp tốt. Tiếng Anh lưu loát.
- Đam mê hoặc am hiểu về nội thất, có mắt thẩm mỹ và hiểu về vật liệu.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian, người có kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công ty
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 8.000.000 - 10.000.000đ + hoa hồng hấp dẫn
- Đánh giá tăng lương dựa theo đánh giá KPI từng quý
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Lương Tháng 13 theo quy định công ty, thưởng nóng...
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng