Mô tả công việc
- Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên .
- Kiểm kê hàng hóa cuối tháng và chốt Xuất- Nhập- Tồn.
- Mở rộng mạng lưới phân phối, tăng độ phủ hàng hóa khu vực phụ trách.
- Phát triển tuyển dụng và đào tạo nhân viên Sale
- Giám sát việc trưng bày sản phẩm và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 01 năm.
- Chịu khó di chuyển và thật thà.
- Đã từng làm qua bánh kẹo, tã, sữa, yến, mẹ và bé ... là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết,
- Lương tháng 13 và thưởng doanh thu tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Lương cơ bản + thưởng theo chính sách của bộ phận kinh doanh,
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:10:03
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng