Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá, so sánh giá và chuẩn bị báo cáo báo giá
- Nhận order từ các bộ phận và tiến hành quy trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ mua hàng từ khi nhận đơn đến khi đơn hàng về kho
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo mua hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của bộ phận
Quyền lợi được hưởng
1. Lương+ thưởng theo chế độ công ty
2. Bữa ăn ca + phí đỗ xe và các phúc lợi khác
3. Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
4. Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nam
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kiinh nghiệm mua hàng vật tư kỹ thuật, máy móc, linh kiện
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
- CV có ảnh gửi về Phòng Nhân sự: Công ty AVina. Tầng 23, tòa nhà Landmark 72, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng