Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách bán hàng kênh Thương mại điện tử trong nước (Lazada, Tiki, Shopee,...)
2. Quản lý cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị, trình bày danh mục sản phẩm – khuyến mãi, giảm giá, tình trạng tồn kho sản phẩm, tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, theo dõi xuất hàng, thanh toán...)
3. Đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho gian hàng trực tuyến mình phụ trách.
4. Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng trực tuyến trên gian hàng mình phụ trách
5. Kiểm soát, cân đối ngân sách của Store online mình phụ trách và báo cáo Trưởng Ekip.
6. Phát triển mạng lưới: thấu hiểu, phân tích hành vi người mua hàng; xu hướng người mua hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp.
7. Hỗ trợ/giải đáp/trả lời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên gian hàng mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
A. Kỹ năng mềm:
1. Hiểu biết tốt về các nền tảng thương mại điện tử
2. Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
3. Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
4. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
B. Kỹ năng chuyên môn:
1. Đảm nhiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Ưu tiên có thực tế trong ngành hàng tiêu dùng.
2. Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan.
3. Kỹ năng tốt: Words, Excel, power points, Visio thiết kế quy trình, Email.
4. Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng thương mại điện tử.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng