Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng.
- Thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm.
- Nghiên cứu sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
- Kiểm soát chất lượng hàng hoá trước khi nhập kho, nguyên liệu trước khi sản xuất và hàng hóa lưu kho;
- Viết bài chuyên môn trên website Hadushop.com;
- Báo cáo công việc định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của GĐ trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ, bao gồm lương cứng (8.000.000-10.000.000VNĐ) + thưởng hiệu suất KPI
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí.
- Xem xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội.
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của HaDu.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng