Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Hoặc làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
- Kiến thức lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
- Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, BU, Tổ Hợp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
- Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
- Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
- Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng