Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối và khách hàng, xây dựng các kênh bán hàng
- Thúc đẩy tăng doanh số tại các khu vực thị trường
- Quản lý Nhân Viên Kinh Doanh
- Xây dựng chính sách bán hàng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6), thứ 7 làm nửa buổi
- Địa chỉ công ty: Số 26 đường số 36, khu phố 5, An Phú, Quận 2, HCM.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-45 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm
- Có sẵn data khách hàng trong ngành mỹ phẩm là lợi thế
- Biết tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng thuyết trình và diễn đạt trước đám đông.
- Tính năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân.
- Chịu đựng áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Du lịch hằng năm
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng