Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh
- Làm việc với khách hàng để đảm bảo các chương trình khuyến mãi được khách hàng điều chỉnh phù hợp và có thể mang lại kết quả kinh doanh. Tối đa hóa Tiếp thị và các nguồn lực khác để mang lại mức tăng trưởng doanh số dự kiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh của khách hàng. Làm việc với khách hàng về các kế hoạch kinh doanh chung cụ thể. Phân tích/đánh giá hiệu quả hoạt động hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Phối hợp với phòng ban khách để phát triển thị trường theo kế hoạch chung của Công ty
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đề xuất các giải pháp đáp ưng mục tiêu của hai bên
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm 1 năm trong kinh doanh kênh Horeca.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc với các siêu thị lớn
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thu nhập: 10,000,000 - 20,000,000/ tháng (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc)
- Có 12 ngày phép/năm
- Nghỉ lễ, tết theo qui định nhà nước.
- Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng hiệu quả công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng