Việc làm LÝ GIA VIÊN

Cập nhật 29/11/2024 19:47
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
[HCM/HN] Công Ty Quảng Cáo Golden Asia Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time. Kinh Doanh, Phát Triển Thị Trường, Chăm Sóc Khách Hàng, Kỹ Thuật, Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh, Marketing & Assistant
LÝ GIA VIÊN
62 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Golden Asia Media (GOLDEN) được thành lập năm 2014 bởi các quản lý hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo Out of Home indoor (OOH- indoor) tại Việt Nam.
GOLDEN hiện đang là TOP 3 Công ty OOH- indoor lớn nhất Việt Nam và là Công ty sở hữu độc quyền nhiều nhất các Hệ thống Quảng cáo OOH- indoor như Hệ thống màn hình tại University, tại Coffee shop & Milk Tea, tại Beauty Hair Salon, tại KFC Fastfood, tại Apartment và tại Shopping Mall.
Mạng lưới Hệ thống của GOLDEN bao phủ trên 20 Tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung trọng điểm tại 5 Thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.
GOLDEN luôn lắng nghe, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt thành và chuyên nghiệp để cam kết đem đến những giá trị tốt nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch Quảng cáo của Quý Khách hàng.

Website: http://goldenasia.vn

Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Kinh Doanh

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách việc tìm kiếmkhách hàng và chào bán các hình thức quảng cáo Out of Home (OOH), bao gồm quảngcáo trên các màn hình quảng cáo LCD / DIGITAL POSTER/ GIANT POSTER tại cácTrường Đại Học, Coffee Shop & Milk Tea, Fastfood (KFC), Beauty Hair Salon,chung cư căn hộ.
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đềxuất hướng giải quyết.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, theo tuần cho Trưởng nhóm.
Quản lý, theo dõi Hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàngtrước, trong và sau Hợp đồng.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Đàm phán, chuẩn bị báo giá và tư vấn cho khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kỹ năng Giao tiếp, Đàm phán và Thuyết phục tốt.
Ưu tiên các sinh viên tốtnghiệp tại các trường Quốc tế.
Có đam mê sâu sắc với công việc của một Nhân viên kinh doanh. Ứng viên có kinh nghiệm Telesales sẽ là một lợi thế.
Độ tuổi: 1996 – 2002

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, vềsản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngànhQuảng cáo OOH tại Việt Nam.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công tynhư Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng nămtrong và ngoài nước.
Lương căn bản từ10.000.000 đồng + Lương hiệu quả theo doanh số cao nhất trong ngành Truyềnthông + Thưởng KPI cuối năm.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Chế độ lương tháng 13.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: Phòng1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Quận 1
Hồ Chí Minh: B- 00.08,Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông,TP.Thủ Đức, TP.HCM, Quận 2
Hà Nội: P805, TòaIndochina, Số 241 Đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, ThànhPhố Hà Nội, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

Thứ2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hà Nội/Hồ Chí Minh/Đà Nẵng- Nhân Viên Phát Triển Thị Trường

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đối tác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáo và các phát sinh khác.
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý vận hành, chăm sóc, kiện toàn hệ thống quảng cáo được phụ trách.
Mạnh dạn nghiên cứu, phát triển những hệ thống quảng cáo mới mẽ, tiềm năng trong tương lai, cũng như tăng cường đề xuất, kiến nghị để giúp tăng thêm chất lượng Hệ thống quảng cáo hiện tại của Công ty.
Phụ trách việc tìm kiếm và thuê vị trí lắp đặt các mànhình quảng cáo LCD, Digital Poster, Giant Poster tại các Trường Đại học, Chungcư căn hộ, Coffee Shop, Fastfood và các khu vực tiềm năng khác.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác tận tụy, chân thành để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thị trường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Độ tuổi: 1997 – 2002
Có kĩ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng
Chế độ lương tháng 13.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả cao + Thưởngnóng + Thưởng KPI cuối năm.

Địađiểm làm việc

Hà Nội: P805, Tòa Indochina, Số 241 Đường Xuân Thủy,Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Cầu Giấy
Hồ Chí Minh: Phòng 1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34 LêDuẩn, Phường Bến Nghé, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Quận 1
81 LêHữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộSarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức

Thờigian làm việc

Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hồ Chí Minh- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương

Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý hồ sơ thanh toán

Thực hiện tiếp nhận, tổng hợp, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Công ty cácthông tin về Hợp đồng, về đối tác và về hệ thống quảng cáo được phụ trách.
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý Hợp đồng và giải quyết cácphát sinh liên quan đến Hợp đồng.
Cập nhật thông tin xuất nhập kho
Phụ trách quản lý và cung cấp các chứng từ, hồ sơ cần thiết cho việc đàmphán, ký kết Hợp đồng với đối tác.
Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đốitác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáovà các phát sinh khác.

Chăm sóc Khách hàng

Thực hiện việc chăm sóc, theo dõi khách hàng và đối tác, xây dựng mối quan hệhợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
Giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời cho Khách hàng

Khảo sát lắp đặt

Khảo sát, giám sát thi công lắp đặt hệ thống khi có yêu cầu.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Có kĩ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Độ tuổi: 1998 – 2001
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thịtrường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng củaCông ty như: Xem phim hàng tháng, Running day,..
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong vàngoài nước.
Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả cao + Thưởng nóng +Thưởng KPI cuối năm.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Chế độ lương tháng 13.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Được tham gia các lớp Training sâu về sản phẩm, dịch vụ Công ty, về kỹ năngthực tế công việc cũng như các thông tin về toàn ngành OOH indoor tại Việt Nam.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức

Thời gian làm
việc

Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hồ Chí Minh- Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Trưởng phòng (nếu có).
Quản lý lịch trình: sắp xếp lịch công tác, khách tiếp theo, cuộc họp với khách hàng, đối tác, lịch phỏng vấn ứng viên và các hoạt động khác.
Thực hiện soạn thảo, báo cáo theo dõi giá, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu kinh doanh
Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, theo tuần cho Phòng trưởng.
Và các công việc theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp
Theo dõi công nợ và duy trì quan hệ tốt đẹp với các khách hàng, đối tác của Công ty

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tính cách hòa hòa, thân thiện, tinh tiến, trung thực
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Ưu tiên giao tiếp của người dùng được nhiều ngoại ngữ.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
Độ tuổi: 1998 – 2002
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản chỉnh sửa
Biết thông tin chung về dịch vụ khách hàng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm Y tế, BHTN theo Luật Lao động.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích hữu ích và hỗ trợ của công ty nổ lực thông minh cho các công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được hỗ trợ hoàn toàn khi tham gia các hệ thống truyền động của Công ty như Xem phim hàng tháng, Chạy ngày hàng tháng, dã ngoại hàng quý, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Lương căn bản từ 12.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Được đánh giá tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
Chế độ lương tháng 13.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ dài 12:00 – 13:30).
Được tham gia các lớp Đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến ​​thức chuyên sâu sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn
hộ Sarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức

Hồ Chí Minh: Phòng 1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Marketing

Mức lương

Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

HOẠT
ĐỘNG NHẬN DIỆN, PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY

Phốihợp các phòng ban xây dựng nội dung Marketing phục vụ kinh doanh bán hàng:Proposal, Video, Profile, bài viết SEO,…
Pháttriển nội dung và quản lý các kênh truyền thông Social Media theo định hướngcủa công ty: Website, Facebook, Linkedin, Youtube,…
Đề xuất & lên kế hoạch tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thểnhằm gia tăng sức mạnh nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty.
Lênkế hoạch và lập ngân sách Marketing của công ty (bao gồm các kế hoạch quảng bá,nhận diện thương hiệu, dịch vụ sản phẩm, các hoạt động truyền thông, SocialMedia...)

THỰC
HIỆN CÁC CHIẾN DỊCH TRADE MARKETING CHO CÁC NHÃN HÀNG

Tham gia đề xuất và xây dựng ý tưởng, dự trù kinh phí, kế hoạch tổ chức cáchoạt động Trade Marketing (Sampling, Activation, Event,…) bổ trợ cho các hoạtđộng quảng cáo OOH- Indoor của các nhãn hàng đang là Khách hàng, Đối tác
Phốihợp các phòng ban xây dựng ý tưởng, nội dung và kế hoạch thực thi.

BÁOCÁO/ ĐÁNH GIÁ PHÂN TÍCH SỐ LIỆU

Theodõi, báo cáo, đề xuất phương án tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Năngđộng, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tốtnghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Marketing, Truyền thông đa phương tiện, PR,…
Độtuổi: 1998 – 2001
Tốithiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương đương
Cókhả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
TiếngAnh giao tiếp tốt (TOEIC 600+ hoặc IELTS 5.0+)
Amhiểu và có kinh nghiệm triển khai các hoạt động Activation, Event, Sampling,...làmột lợi thế.
Khảnăng viết tốt, biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cơ bản: Canva,Capcut
Thànhthạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Sửdụng thành thạo các công cụ nền tảng quảng cáo online (Facebook,Website, Zalo,…)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thưởngvào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Đặcbiệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sảnphẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảngcáo OOH- Indoor tại Việt Nam.
Lươngcăn bản từ 12.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Đượcxét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
Đượctài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xemphim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong vàngoài nước.
Đượcsử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốtcho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Đượchưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
Đượclàm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Chếđộ lương tháng 13.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hồ Chí Minh- Assistant of the Business Director

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Perform other tasks as requested by directmanagement
Providedaily and weekly work reports to the Sales Director.
Assist theSales Director in managing and processing tasks.
Handletravel arrangements for the Sales Director, including booking flights,arranging transportation,and accommodation during business trips.
Arrange workschedules for the Sales Director, plan meetings, and conferences.
Manage andremind the Sales Director of meeting times, customer appointments, interviews,and other engagements.
Take notesand manage the Sales Director&039;s schedule.
Prepareimportant documents for the Director to work with clients.
Handledocument signing and tracking.
Manage,store, follow contracts and important business documents for the salesdepartment.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Age: 1998- 2000. Good- looking appearance, height from 1m6 or above
Generalunderstanding of customer service
Be able towork independently and effectively as part of a team
Dynamic,professional, be able to work under high pressure
Universitygraduate, priority given to students graduating from international schools
Goodcommunication skills, standard document drafting skills
Sociable,friendly, meticulous, honest personality
At least 1year of experience as an assistant

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

13th- monthsalary.
Work in ayoung, dynamic, and professional media environment.
Participatein intensive training courses on specialized skills, company products, andservices, as well as in- depth knowledge of the OOH advertising industry inVietnam.
Considerationfor salary increases at least once a year.
Fullysponsored participation in the company&039;s traditional activities, such asmonthly movie screenings, monthly Running Day, and annual domestic andinternational travel.
Enjoy fullaccess to company utilities and support for work- related tasks such as taxiservices, customer entertainment expenses, and client gifts.
Bonuses onholidays, Tet, and birthdays.
Working hours from Monday to Friday: 08:30 –18:00 (Lunch break from 12:00 – 13:30).
Entitled tosocial insurance, health insurance, and unemployment insurance as per Labor Law.
Basic salaryfrom 15,000,000 VND + Performance- based salary with thehighest commission in the media industry + Year- end KPI bonus.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Kỹ Thuật

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc toàn thời gian.
Tiến hành làm nội dung quảng cáo và thay đổi nội dung quảng cáo hàng tuầntrên các màn hình quảng cáo tại các khu vực được phân công.
Thi công, lắp đặt, vận hành hệ thống màn hình quảng cáo tại các Trường Đạihọc; các cửa hàng Coffee Shop, Milk Tea, Fastfood; các cửa hàng Beauty HairSalon; Chung cư căn hộ trên Toàn quốc.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thực hiện việc chụp ảnh và báo cáo nghiệm thu sau khi đã triển khai.
Bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, nâng cấp các Hệ thống quảng cáo đượcgiao phụ trách.
Thực hiện việc báo cáo Tuần theo yều cầu quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có Máy tính PC/ Laptop và thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point.
Có phương tiện di chuyển: xe máy
Nam, độ tuổi: 2000 – 1997 tuổi. Chiều cao từ 1m65 trởlên, không quá gầy
Có khả năng làm việc, thi công các hạng mục Quảng cáo vào buổi tối hoặc sau12h đêm.
Có kỹ năng cơ bản về Điện và Khoan lắp là yêu cầu bắt buộc.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học. Các ứng viên là bộ đội xuất ngũ sẽlà một lợi thế.
Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, tính kỷ luật cao và trung thực.
Có tinh thần phấn đấu, cầu tiến và hợp tác với các bộ phận khác.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng củaCông ty như: Xem phim hàng tháng, Running day,..
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong vàngoài nước.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Lương căn bản từ : 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả hàng tháng + ThưởngKPI cuối năm.
Chế độ lương tháng 13.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội: Số 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
LÝ GIA VIÊN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 604, Toà Nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Quận 1

Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại LÝ GIA VIÊN

Bạn làm việc tại LÝ GIA VIÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LÝ GIA VIÊN

LÝ GIA VIÊN

Click để đánh giá