Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tham gia vào việc hỗ trợ bộ phận chính sách bưu cục xử lý các công việc phát sinh hàng ngày.
2. Theo dõi và báo cáo các chỉ số vận hành của các nhà nhượng quyền bưu cục
3. Hỗ trợ biên phiên dịch các tài liệu nội bộ, các cuộc họp
4. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên..
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, tư duy xử lý công việc độc lập
3. Ngoại ngữ tiếng Trung lưu loát
4. Có khả năng đi công tác ngắn ngày và dài ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng