Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nestlé

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Nestlé

Cập nhật 24/02/2025 19:09
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Retail Planning & Policy Senior Specialist
Nestlé 3.8★
53 đánh giá 96 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Planning – Kế hoạch kinh doanh bán lẻ

  • Chuẩn hóa và update liên tục các mô hình tính mục tiêu doanh thu (target model).
  • Xây dựng các mục tiêu doanh thu theo các cấp: Công ty, kênh lẻ, chi nhánh, nhãn hàng (target).
  • Phối hợp với nhãn hàng/ chi nhánh phân tích thực trạng và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết (action plan).
  • Theo dõi tiến độ + cảnh báo rủi ro + tham mưu các giải pháp cho quá trình triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty/ nhãn/ chi nhánh (Tracking các action plan)
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ (performance report) cho nhãn/ chi nhánh

Phân tích kinh doanh bán lẻ

  • Phối hợp xây dựng các báo cáo dữ liệu động (Dashboard) hỗ trợ công tác ra quyết định kinh doanh.
  • Thực hiện các báo có Chuyên đề (performance report specialist)

Quản trị và thực hiện dự án

  • Điều phối viên cho các dự án kinh doanh.
  • Phân tích thực trạng, triển khai vận hành cho các hạng mục được phân công trong dự án.

2. Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh

  • Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệuquả bán hàng.
  • Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
  • Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinhdoanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
  • Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.

3. Chính sách bán hàng

  • Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
  • Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
  • Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
  • Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ

4. Xây dựng chương trình thi đua tăng cường

  • Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
  • Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
  • Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống,phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh đểcó giải pháp phù hợp.
  • Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giákế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA

Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

  • Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
  • Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
  • Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
  • Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty

KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm.

KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Kỹ năng mềm:
  • Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
  • Quản lý bán hàng.
  • Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Tổ chức triển khai công việc
  •  Kiểm soát công việc

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04  nhà máy  sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
  • Bảo hiểm riêng của công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm 
  • Team Building
  • Các chương trình tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
  • Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
  • Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
  • Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
  • Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
  • Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
  • Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
  • Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
  • Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM

Mission

Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.


Review Nestlé

3.8
53 review

16/02/2025
Senior Python Developer tại Hồ Chí Minh

Lương thưởng ổn, cũng tạm chấp nhận, môi trường làm việc oke ổn định

22/01/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Được cái chế độ phúc lợi ok. Lương thưởng tốt, ko bị ảnh hưởng dịch bệnh, phân biệt đối xử tỏ rõ ra mặt (RC)

22/01/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty khá tốt, phúc lợi ổn, hỗ trợ nhân viên, nhưng phải đi làm chủ nhật

Những nghề phổ biến tại Nestlé

Bạn làm việc tại Nestlé? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nestlé

Nestlé

Click để đánh giá