Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 04/01/2025 18:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
[Hồ Tràm] Giám sát Nhà hàng/ Restaurant Supervisor
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
73 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên/ Staff Management

Giám sát nhân viên, đảm bảo công việc diễn ra đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Supervise staff to ensure tasks are completed on time and meet customer requirements.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực hiện quy trình upselling.

Ensure service quality and implement upselling procedures.

Kiểm tra công tác chuẩn bị, bảo quản hàng hóa, vệ sinh và xử lý sự cố khi cần.

Check preparations, inventory, cleanliness, and address issues as necessary.

Theo dõi chất lượng thức ăn, nước uống và báo cáo định kỳ.

Monitor food and beverage quality and submit regular reports.

Đào tạo, đánh giá, và phát triển nhân viên, giải quyết phàn nàn của khách hàng khi cần.

Train, evaluate, and develop staff; handle customer complaints as needed.

2Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng / Coordination and Guest Service Support 

Kiểm tra các khâu chuẩn bị trước khi phục vụ khách hàng.

Ensure all preparations are ready before serving customers.

Giám sát chất lượng món ăn, công cụ dụng cụ và vệ sinh.

Oversee food quality, utensils, and cleanliness.

Đảm bảo các chương trình chạy đúng tiêu chuẩn đã duyệt.

Ensure programs run according to approved criteria.

Kiểm soát quy trình thanh toán và điều động nhân viên hỗ trợ khi cần.

Control payment processes and allocate staff support as needed.

3. Quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng/ Asset, Equipment, and Infrastructure Management

Báo cáo tình trạng tài sản và kiểm kê định kỳ.

Report asset status and conduct regular inventory checks.

Kiểm soát việc sử dụng tài sản và đảm bảo lưu kho đúng quy định.

Monitor asset usage and ensure proper storage per regulations.

Đề xuất thay mới tài sản khi cần thiết.

Propose asset replacement when necessary.

4. Các công việc khác/ Other Duties

Hỗ trợ tổ chức tiệc/sự kiện và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

Assist in organizing events and work overtime when required.

Đóng góp ý tưởng mới cho các sự kiện như sinh nhật, tiệc cưới, kỷ niệm.

Provide new ideas for events such as birthdays, weddings, and anniversaries.

Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động suôn sẻ.

Coordinate with other departments to ensure smooth operations.

Xây dựng tinh thần đội nhóm, tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn lao động, vệ sinh cá nhân và đạo đức nghề nghiệp.

Foster teamwork, comply with health and safety regulations, personal hygiene standards, and professional ethics.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp, lớp đào tạo và thực hiện nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu.

Attend all meetings and training sessions; perform additional duties as assigned.


Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn

Attractive Income (Salary based on capability + allowances)

Bảo hiểm và các phúc lợi theo qui định

Insurance and other benefits as per regulations.

Môi trường năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4 sao.

Dynamic and professional working environment according to 4-star standards.

Work Location: Le Palmier Hồ Tràm - Hồ Tràm Coastal Road, Xuyên Mộc, BRVT

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Nhà hàng - Khách sạn

Graduated in related fields such as Hospitality or Restaurant Management.

Tiếng Anh giao tiếp

Proficient in English communication.

Tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, PowerPoint

Basic computer skills: Word, Excel, PowerPoint.

Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương

At least 1 year of experience in a similar role.

Kiến thức về vệ sinh thực phẩm, luật liên quan đến sức khỏe

Knowledge of food hygiene and health-related regulations.

Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt

Pleasant appearance and good health

Yêu cầu hồ sơ

Hoteljob

Hotline: 090 253 0066

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá