Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 11/03/2025 12:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
[Yoko Onsen Quang Hanh] - Giám sát nhà hàng
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
76 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cẩm Phả - Quảng Ninh

Mô tả công việc

TT NHIỆM VỤ CHÍNH Tần suất thực hiện % thời gian

1 Giám sát nhân viên

-Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

-Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

-Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

-Sắp lịch cho nhân viên trong tuần. Hàng ngày 30%

2 Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

-Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

-Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

-Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng. Hàng ngày 30%

3 Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng, cost đồ uống

-Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

-Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.

-Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng

-Đảm bảo cost đồ uống của bộ phận theo đúng quy định đề ra. Hàng tháng 20%

4 Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

-Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

-Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

-Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hàng ngày 15%

5 Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên. 5%

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường
  • Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
  • Được cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Suncare (bảo lãnh/hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện)
  • Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ Khối du lịch nghỉ dưỡng mà còn trên toàn Tập đoàn
  • Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...) không chỉ cho bản thân mà còn đối với những thành viên trong gia đình
  • Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng nhà cho cán bộ có thâm niên gắn bó lâu năm tại Tập đoàn)
  • Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng dành cho CBNV
  • Các chính sách khác theo quy định của Luật

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm giám sát nhà hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm làm nhân viên tại các resort/hotel 5 sao.

- Tiếng anh giao tiếp tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó

- Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ hòm thư duongpt08 "a còng" sunhospitality.com.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo