Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 11/03/2025 12:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
GIÁM SÁT / TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
76 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai quá trình kinh doanh tại nhà hàng:

  • Thúc đẩy order bán hàng hiệu quả.
  • Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
  • Phối hợp Quản lý đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt, phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng.
  • Đẩy mạnh việc thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh thu, các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt nhằm đạt được mục tiêu về kinh doanh.

2. Kiểm soát doanh thu, chi phí:

  • Kiểm soát mục tiêu doanh thu, chi phí hàng ngày.
  • Kiểm soát/ thực thi quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
  • Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca. Quản lý tiền doanh thu, tiền quỹ trong nhà hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
  • Cập nhật báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý nhà hàng/ Quản lý khu vực.
  • Biết, đọc hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).

3. Giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng:

  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
  • Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
  • Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
  • Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được.

4. Kiểm soát chất lượng sản phẩm:

  • Giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
  • Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

5. Phối hợp Quản lý điều hành nhà hàng:

  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận.
  • Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày, ca làm việc.
  • Thay mặt Quản lý tham dự các cuộc họp của Phòng Điều Hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng khi được yêu cầu.

6.Quản lý Nhân sự (theo phân công):

  • Kiểm soát và đảm bảo COL theo định biên của nhà hàng.
  • Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
  • Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
  • Đánh giá định kì kết quả làm việc hiệu suất của từng nhân viên trực thuộc.
  • Thay mặt Quản lý đề xuất tuyển dụng, hướng dẫn nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đủ số lượng, năng lực hoạt động cho nhà hàng.
  • Phối hợp Quản lý đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác.

7. Quản lý hàng hóa/ Tài sản (theo phân công):

  • Kiểm soát quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
  • Kiểm soát tốt CoS: chất lượng, số lượng hàng hoá, hàng hỏng, hàng huỷ...
  • Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
  • Giải trình số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng, đề xuất thay thế (nếu có).
  • Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho Phòng Kế Toán theo định kỳ.

8. Phát hiện và đào tạo nhân sự kế thừa (theo phân công):

  • Phát hiện và phối hợp Quản lý đề xuất nhân sự cấp lãnh đạo nhà hàng.

9. Báo cáo định kỳ và các công việc phát sinh khác:

  • Theo quy định công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

- Bắt buộc có kinh nghiệm trên 2 -3 năm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên có trình độ Trung cấp trở lên.
- Có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về nghiệp vụ liên quan.
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.

Quyền lợi:

- Lương căn bản từ 10tr - 15tr thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI. BAO ĂN Ở CHO NHÂN VIÊN Ở XA.
- 06 tháng đến 01 năm xét nâng bậc lương Quản Lý/Giám Sát Nhà Hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Lương tháng 13, 14.
- Chế độ góp vốn... cho nhân viên gắn bó lâu dài.

Thời gian làm việc:
+ 9h - 21h ( nghỉ trưa 3 tiếng 11h-14h).
+ 9h - 17h.
+ 11h - 23h (nghỉ trưa 3 tiếng 14h-17h).
+ 16h - hết khách.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo