Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 16/12/2024 10:48
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Nhân viên Lễ tân/Chạy bàn/Phục vụ bàn (Nhà hàng Thủy Tạ)
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
69 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng

- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.

- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.

- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước

- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."

2. Phục vụ khách hàng

- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.

- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.

- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.

- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.

- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.

- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "

3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."

5. Các nhiệm vụ khác

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng 

- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …

- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách

- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định

- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"

2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng 

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về

- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi

- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn

3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn

- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)

- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt

- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"

4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty

5. Các nhiệm vụ khác 

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
  • Tham gia BHXH, BHYT
  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
  • Ngoại hình khá
  • Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
  • Chăm chỉ, sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gọi điện qua số Ms.Bích : 0975.609.183

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá