Mô tả công việc
As a Hostess, you will provide a warm welcome for both any guests and potential guests to optimise their dining experience. You’ll also adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Với tư cách là Nhân viên đón tiếp khách hàng, bạn cần chào đón bất kỳ khách hàng nào và khách hàng tiềm năng một cách nồng nhiệt để tối ưu hóa trải nghiệm ăn uống của họ. Bạn cũng phải tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu khác cần phải tuân thủ, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục của địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
• High School or Vocational Certificate in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Trung học phổ thông hoặc trường nghề, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 1 year/1 năm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.
• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và / hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Intermediate level in English (speaking, listening, reading and writing).
Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.