Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày, lên lịch họp, sắp xếp công việc
- Biên phiên dịch tài liệu, thông tin từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
- Hỗ trợ giám đốc trong các cuộc họp, giao dịch với đối tác nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Trung HSK6 (nghe, nói, đọc, đánh máy)
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên đã làm trong lĩnh vực hỗ trợ thủ tục cho người nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12tr – 20tr
- Được trang bị kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty:
- Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hàng năm);
- Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Nội Thất Tùy Chỉnh Phúc Mỹ Gia là công ty sản xuất và thương mại tại thị trường Việt Nam với nhà máy sản xuất là công ty mẹ Sanyang Việt Nam Furniture – là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Tổng 3 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 82.000m2 và nguồn lao động lên đến gần 3000 người. Công ty trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, từ thị trường trong nước đến quốc tế. Mỗi năm, những sản phẩm nội thất của công ty đã xuất khẩu hàng chục ngàn container sang thị trường Bắc Mỹ và Thế giới với đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
Thiết kế nội thất & thi công riêng với vật liệu mới riêng biệt tại thị trường Việt Nam: Tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, kệ tivi, tủ lavabo,....
Nội thất nhập khẩu cao cấp: Sofa, giường ngủ, bàn ăn,...