Việc làm Olam Việt Nam

Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam
Giám Đốc Kinh Doanh Khách Hàng Ưu Tiên - Phụ trách Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương - TA126
Olam Việt Nam
3.8
12 đánh giá 243 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 22/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Bình
- Hải Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: Thái Bình hoặc Hải Dương

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh

  • Đề xuất chiến lược thu hút khách hàng mới và bán hàng cho toàn bộ đội ngũ bán hàng như là một phần trong chiến lược bán hàng tổng thể cho Phân khúc khách hàng AF
    Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng cho các đơn vị trong Phân khúc Khách hàng AF

2. Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh

  • Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của đội ngũ CBB
  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy bán các sản phẩm và dịch vụ (bao gồm bán chéo) cho các KH mới và KH hiện hữu; Phát hiện và đánh giá các nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
  • Quản lý, giám sát việc triển khai mô hình, chính sách, hoạt động bán hàng và năng suất lao động, công tác thẩm định Khách hàng, quản trị rủi ro tại các đơn vị trực thuộc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các CBB thuộc Phân khúc Khách hàng AF

3. Quản lý và phát triển nhân tài

  • Phát triển đội ngũ nhân sự CBQL kế thừa, đội ngũ cán bộ kinh doanh đảm bảo năng suất lao động thông qua các hoạt động (bao gồm nhưng không giới hạn): đào tạo, tuyển dụng, thúc đẩy nhân viên, khen thưởng/kỷ luật, lộ trình thăng tiến/phát triển con người;
  • Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết và hướng đến hiệu quả làm việc năng suất cao cho các CBB

4. Phát triển đối tác

  • Bên ngoài: Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đối tác bảo hiểm, các sản phẩm đầu tư, ô tô, bất động sản, chủ đầu tư…)
  • Nội bộ: Duy trì mối quan hệ làm việc với các Trung tâm Quản lý phân khúc AF, Phòng Marketing, TT Phát triển sản phẩm Hội sở và Phòng Phát triển đối tác trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch bán mới,khai thác các nguồn lead tập trung từ Hội sở cung cấp.

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ Học vấn:

Đại học lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực khác có liên quan
2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ ngân hàng, đặc biệt về các sản phẩm Huy động,đầu tư,mảng Khách hàng ưu tiên
3. Các Kỹ Năng

  • Định hướng bán hàng
  • Quản lý và phát triển đội ngũ
  • Xây dựng mạng lưới và quan hệ tốt
  • Giải quyết vấn đề
  • Thực hiện phương pháp marketing / bán hàng hiệu quả (VD thuyết trình trước các phòng ban nhân sự / gửi thư trực tiếp cho nhân viên doanh nghiệp/tổ chức sự kiện trong khu vực…)
  • Chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng chịu áp lực / xử lý mâu thuẫn

4.Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Tối thiểu 4 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngân hàng bán lẻ/mảng KHƯT

5.Các năng lực cần có

  • Có kinh nghiệm tìm kiếm và liên kết các đối tác đủ tiêu chuẩn và xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các đối tác
  • Xây dựng, kiểm soát và giám sát các hoạt động kinh Doanh nhằm hoàn thành mục tiêu KPIs

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai

Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng tháng 
  • Teambuilding
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000

Mission

Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Những nghề phổ biến tại Olam Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Việt Nam

Olam Việt Nam

Click để đánh giá