Tìm thấy 182 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Trung Tâm Thế Chấp - Hà Nội
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất chiến lược thu hút khách hàng mới và bán hàng cho toàn bộ đội ngũ bán hàng như là một phần trong chiến lược bán hàng tổng thể cho Phòng
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng cho các đơn vị trong Phòng
2. Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh
- Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh Doanh của đội ngũ CBB
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy bán các sản phẩm và dịch vụ (bao gồm bán chéo) cho các KH mới và KH hiện hữu; Phát hiện và đánh giá các nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
- Quản lý, giám sát việc triển khai mô hình, chính sách, hoạt động bán hàng và năng suất lao động, công tác thẩm định Khách hàng, quản trị rủi ro tại các đơn vị trực thuộc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các CBB trong Phòng
3. Quản lý và phát triển nhân tài
- Phát triển đội ngũ nhân sự CBQL kế thừa, đội ngũ cán bộ kinh doanh đảm bảo năng suất lao động thông qua các hoạt động (bao gồm nhưng không giới hạn): đào tạo, tuyển dụng, thúc đẩy nhân viên, khen thưởng/kỷ luật, lộ trình thăng tiến/phát triển con người;
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết và hướng đến hiệu quả làm việc năng suất cao cho các CBB trong Phòng
4. Phát triển đối tác
- Bên ngoài: Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đối tác bảo hiểm, ô tô, bất động sản, chủ đầu tư…)
- Nội bộ: Duy trì mối quan hệ làm việc với các Phòng Marketing, TT Phát triển sản phẩm thế chấp Hội sở và Phòng Phát triển đối tác trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch bán mới, khai thác các nguồn lead tập trung từ Hội sở cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Đại học lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực khác có liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ ngân hàng, đặc biệt về tín dụng có tài sản đảm bảo
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Định hướng bán hàng
- Quản lý và phát triển đội ngũ
- Xây dựng mạng lưới và quan hệ tốt
- Giải quyết vấn đề
- Thực hiện phương pháp marketing / bán hàng hiệu quả (VD thuyết trình trước các phòng ban nhân sự / gửi thư trực tiếp cho nhân viên doanh nghiệp/tổ chức sự kiện trong khu vực…)
- Chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng chịu áp lực / xử lý mâu thuẫn
4. Các Kinh nghiệm Liên quan:
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng; trong đó tối thiểu 01 năm triển khai hoạt động kinh doanh cho vay có tài sản đảm bảo;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương tại ngân hàng cùng quy mô.
5. Các năng lực cần có
- Có kinh nghiệm tìm kiếm và liên kết các đối tác đủ tiêu chuẩn và xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các đối tác
- Xây dựng, kiểm soát và giám sát các hoạt động kinh Doanh nhằm hoàn thành mục tiêu KPIs
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
OS POWER Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 12-P, tầng 12, Toà nhà Center Building, số 01 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung
Chúng tôi thành lập công ty TNHH OS Việt Nam vào tháng 12 năm 2011 tại Hà Nội. Chúng tôi triển khai các dịch vụ thuê ngoài trong lĩnh vực sản xuất trên toàn quốc và hiện tại OS Việt Nam đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các công ty Nhật Bản. Dựa vào kinh nghiệm và kiến thức tích lũy từ Nhật Bản, chúng tôi tập trung đào tạo nguồn nhân lực nhằm cải thiện và nâng cao trình độ nghiệp vụ tại địa phương. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động tại đây, chúng tôi thực hiện các chính sách đãi ngộ tốt nhất cho người lao động trong ngành này. Thông qua dịch vụ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của Quý khách hàng cũng như sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam
Review OS POWER Việt Nam
4.0
5 review
04/08/2017
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc thoải mái(IT)
13/11/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tuyệt vời(IT)
13/03/2021
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường thân thiện, thoải mái, nhiều phúc lợi cho nhân viên(IT)
Những nghề phổ biến tại OS POWER Việt Nam
Bạn làm việc tại OS POWER Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
OS POWER Việt Nam
Click để đánh giá