Mô tả công việc
- Luôn giữ Khu vực công cộng được chỉ định sạch sẽ và đúng cách trong ca làm việc và hỗ trợ khách giải đáp mọi thắc mắc có thể phát sinh
- Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của khách sạn
- Duy trì kiến thức cao về sản phẩm và dịch vụ để giải thích cho khách
- Giữ xe đẩy gọn gàng và được đầy đủ vật dụng
- Giữ tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt
- Giữ kho gọn gàng và ngăn nắp
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách
- Đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu hợp lý của khách
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp chỗ ở/phụ cấp ăn ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động nhân viên và các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Trợ cấp di chuyển nhận việc và về thăm nhà nhà theo quy định khách sạn.
- 5 ngày làm việc/ tuần.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
Yêu cầu công việc
- Có bằng học nghề, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).