* Số lượng: 02
**Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn và gửi thông tin hạn phí cho khách hàng cũ để nhắc khách hàng gia hạn phí
- Khảo sát khách hàng theo chương trình công ty đưa ra
- Thực hiện việc chăm sóc hậu mãi đối với khách hàng.
- Gọi ra vấn an khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Liên hệ tới khách hàng mới theo danh sách được cung cấp để gọi điện giới thiệu, tư vấn về sản phẩm (thiết bị giám sát hành trình)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 8tr – 15tr (Lương cơ bản từ 6tr5 - 7tr + Thưởng năng suất và hiệu quả 17% + thưởng chốt sale thành công)
- Hỗ trợ bữa trưa miễn phí tại công ty
- Được cung cấp đầy đủ máy tính và các thiết bị làm việc
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.