Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Vinpearl Luxury Nha Trang - Hotel Ambassador
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 129 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hon Tre island, Vinh Nguyen, Nha Trang

Mô tả công việc

1. Preparations for serving VIP Guests.

  • Prepare, store and clean tools and equipment according to the job requirements;
  • Set up banquets, equipment, tools and instruments, as well as to tend to other meeting-related requests from the VIP Guests, in accordance with the processes and service standards;
  • Serve VIP guests during meetings, banquets... by the standards of service excellence;
  • Keep meeting rooms and areas under management of the department clean and tidy when there are no events taking place;
  • Check and ensure all equipment is fully functional and all amenities are at sufficient quantity, of good quality and are ready to serve the Guests;
  • Deliver the most excellent services to the Guests with exemplary attitudes, quality and speed;
  • Receive requests from the Guests and report back to Restaurant Managers.

2. Take care of VIP Guests.

  • Assist in reception and collaborate in processing guest requests such as changing rooms, generating key cards, receiving visitors, reserve meeting rooms, serving at banquets and providing room service, as well as guiding them in sightseeing.
  • Collaborate with others to process requests from VIP Guests before, during and after their stay via phone or through other points of contact.

3. Shared tasks of the department.

  • Ensure compliance with VinGroup's general service standards and the specific standards of the property. Propose solutions for improving disadvantages. Always serve the Guests by the standards of service excellence while maintaining consistency with the prescribed processes and regulations.
  • Take on duties within specified areas as required by your responsibilities and the job position. Collaborate with other related departments for work coordination.
  • Host or participate in meetings on daily operations.
  • Perform tasks assigned by the upper management regarding collaboration with other departments to deliver the best service quality.
  • 4. Other tasks
  • Perform other duties as directed by the upper management.
  • Always strictly follow the general regulations of the system.

4. System administration and internal operations:

  • Implement approved action plans and conduct reports as required.
  • Implement training plans to enhance skills and learn about the standards, regulations and processes deployed by the department.
  • Comply with the of Regulations & Charters, Standards of Services and Brand of the Company, along with the Processes and Guidelines at work.
  • Be aware in detecting and promptly report risks at work and propose solutions to the upper management.

Yêu cầu công việc

  • Always comply with the rules, regulations and charters of Vingroup.
  • Prove your competency, swiftness and determination in work. Perform tasks with high responsibility, proactivity, without avoiding duties or relying on others.
  • Handle work swiftly and efficiently with a high spirit of service. Quickly, conclusively and satisfactorily solve problems troubling your colleagues, partners and guests.
  • Unbiasedly and sternly tackle behaviors that are not in line with the culture and violate the regulations of Vingroup.
  • Good communicate in English
  • Perfered candiates with ability to comunicate in Korean/ Russian/Chinese

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary & benefits
  • Promotion opportunities
  • Accommodation or housing allowance
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo