Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 06/03/2025 13:31
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Customer Support Executive
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 125 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh như Hotline, Zalo OA,...
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng giải pháp phần mềm của công ty, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật và các yêu cầu chức năng.
  • Kiểm tra nhanh và đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng được ghi nhận và giải quyết.
  • Đưa ra các giải pháp thích hợp nhằm giải quyết các vấn đề và khiếu nại một cách hiệu quả.
  • Nhận diện và phân loại các vấn đề của khách hàng, chuyển giao cho các bộ phận liên quan nếu cần thiết.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm mới, giải thích các tính năng và hướng dẫn sử dụng khi cần.
  • Phối hợp chặt chẽ với IT và các team liên quan để xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng nhanh chóng.
  • Theo dõi các vấn đề của khách hàng cho đến khi được xử lý, đồng thời ghi nhận ý kiến và đóng góp từ khách hàng để cải tiến quy trình chăm sóc.

Duy trì trải nghiệm khách hàng:

  • Tiếp nhận và tìm hiểu phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời.
  • Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh tế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thái độ trung thực, trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong hỗ trợ sản phẩm B2B, ứng dụng bán hàng hoặc hệ thống ERP.

Quyền lợi được hưởng

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. VeXeRe còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại VeXeRe:

Lương thưởng:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI quý
  • Thử việc nhận 100% lương chính thức
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
  • Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên từ năm làm việc thứ 3

Chế độ khác:

  • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
  • 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
  • Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
  • Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
  • Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
  • Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
  • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
  • Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm

Thời gian làm việc:

  • VeXeRe đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
  • Thời gian làm việc: từ 8h30-18h00 từ thứ Hai – thứ Sáu + sáng thứ Bảy

Được tham giacác hoạt động:

  • CLB thể dục thể thao của công ty
  • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
  • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá