Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Trưởng phòng Chính sách và Quản trị
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 128 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

- Lãnh đạo, tổ chức và quản lý các hoạt động nghiên cứu, xây dựng, giám sát, và đánh giá hệ thống chính sách tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng của ngân hàng.

- Đảm bảo các chính sách tín dụng, chính sách tài sản bảo đảm và các hoạt động liên quan phù hợp với quy định pháp luật, xu hướng thị trường, và định hướng chiến lược của ngân hàng.

2. NHIỆM VỤ CHÍNH

2.1. Nghiên cứu và phân tích:

a) Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, và các quy định pháp luật để:

Đánh giá hiệu quả và sự phù hợp của các chính sách đã ban hành.

Đưa ra đề xuất sửa đổi, bổ sung chính sách và dự báo xu hướng thị trường.

b) Phân tích dữ liệu tín dụng để đánh giá hiệu quả của các chính sách tín dụng đã triển khai.

c) Nghiên cứu các quy định pháp luật (đặc biệt là các văn bản từ Ngân hàng Nhà nước) và chuẩn mực quốc tế về quản trị rủi ro để tư vấn các chính sách tín dụng phù hợp với xu hướng và quy định hiện hành.

2.2. Xây dựng chính sách:

a) Phối hợp với các khối nghiệp vụ và phòng ban để:

Xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách tín dụng tổng thể, bao gồm: chính sách tín dụng cho các phân khúc khách hàng, chính sách tài sản bảo đảm, và khẩu vị rủi ro tín dụng.

Phát triển các quy chế chung liên quan đến huy động vốn và quản trị tín dụng.

b) Đề xuất tiêu chí và hạn mức rủi ro tín dụng phù hợp với các quy định của NHNN và thực tế kinh doanh.

c) Tham gia kiểm soát, đóng góp ý kiến đối với các văn bản, quy định và sản phẩm liên quan đến tín dụng từ góc độ quản trị rủi ro.

d) Tổ chức phổ biến và đào tạo chính sách tín dụng, tài sản bảo đảm cho các đơn vị liên quan trong toàn hệ thống.

2.3. Giám sát và đánh giá:

a) Giám sát việc triển khai các chính sách tín dụng để đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ.

b) Đánh giá hiệu quả và mức độ phù hợp của các chính sách tín dụng, đề xuất các điều chỉnh cần thiết để cải thiện hiệu quả.

c) Đảm bảo các chính sách luôn cập nhật theo tình hình thực tế và các văn bản pháp luật có liên quan.

2.4. Hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ:

a) Tư vấn và hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ trong việc triển khai các chính sách tín dụng và tài sản bảo đảm.

b) Giải đáp các thắc mắc, vướng mắc liên quan đến chính sách tín dụng và chính sách đảm bảo cấp tín dụng trên toàn hệ thống.

2.5. Phát triển bền vững:

a) Đề xuất và tham mưu cho Hội đồng Quản trị Rủi ro về các văn bản liên quan đến rủi ro môi trường và xã hội (E&S).

b) Tổng hợp và theo dõi các rủi ro E&S phát sinh trong hoạt động của ngân hàng.

c) Đầu mối cung cấp, công bố thông tin và báo cáo phát triển bền vững theo quy định.

d) Làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác bên ngoài liên quan đến quản trị rủi ro môi trường và xã hội.

e) Tham gia các dự án phát triển bền vững và các chương trình tài trợ dự án xanh liên quan đến rủi ro E&S.

2.6. Các nhiệm vụ khác:

a) Tổ chức đánh giá chất lượng hồ sơ, công tác định giá, thẩm định, phê duyệt tín dụng và xử lý nợ theo hình thức định kỳ, chuyên đề hoặc đột xuất.

b) Phối hợp xây dựng các báo cáo phục vụ việc đánh giá chất lượng định giá tài sản bảo đảm, thẩm định tín dụng, và xử lý nợ.

c) Thực hiện các báo cáo đánh giá chất lượng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

d) Đầu mối thực hiện các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ thẩm định và phê duyệt tín dụng, tổng hợp thông tin toàn hệ thống.

e) Phổ biến và đào tạo chính sách tín dụng, tài sản bảo đảm đến các đơn vị liên quan.

f) Tư vấn, phối hợp với Khối Quản lý Nguồn Nhân lực đào tạo các đơn vị kinh doanh về nghiệp vụ do phòng phụ trách.

g) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Khối và quy định của LPBank.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

3.1. Trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, quản trị rủi ro tín dụng hoặc xây dựng chính sách trong ngân hàng, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

3.2. Kiến thức và kỹ năng:

  • Hiểu biết sâu về hệ thống chính sách tín dụng, tài sản bảo đảm, và quản trị rủi ro.
  • Kiến thức về các quy định pháp luật và chuẩn mực quốc tế liên quan đến hoạt động tín dụng.
  • Kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược và lập báo cáo xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp với các phòng ban trong và ngoài tổ chức.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ phân tích dữ liệu.

3.3. Phẩm chất cá nhân:

  • Khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tư duy đổi mới và khả năng thích ứng với thay đổi.

4. CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ (KPIs):

  • Tỷ lệ chính sách được triển khai đúng tiến độ: % hoàn thành đúng hạn so với kế hoạch.
  • Chất lượng các báo cáo phân tích: Điểm đánh giá từ Ban lãnh đạo.
  • Tỷ lệ sai sót trong chính sách hoặc văn bản ban hành: % sai sót giảm qua từng kỳ đánh giá.
  • Mức độ hài lòng của các đơn vị nghiệp vụ: Điểm khảo sát từ các phòng ban liên quan.
  • Tỷ lệ cập nhật chính sách phù hợp với quy định pháp luật: % chính sách đáp ứng quy định mới.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo