Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nhận hàng.
- Theo dõi tiến độ chuyển container hàng từ cảng nhập về cảng đích ghi trên vận đơn.
- Ghi chú các thông tin chỉ định vào danh sách container nhập tàu trước khi tàu cập.
- Thông báo nhà thầu vận chuyển container rỗng và theo dõi tiến độ.
- Theo dõi báo cáo container hư hỏng hàng ngày từ các cảng/bãi container rỗng.
- Kiểm tra xác nhận phương án sửa chữa container hư hỏng, dơ bẩn tại các cảng/bãi container rỗng.
- Giám sát tiến độ vệ sinh sửa chữa container hư hỏng theo các chỉ tiêu đề ra.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng container rỗng hư hỏng trả về Cảng Cát Lái và đưa ra phương án xử lý thích hợp.
- Và những công việc khác do công ty giao phó…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành về vận tải biển, logistics, ngoại thương, kinh tế đối ngoại...
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định theo thỏa thuận.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Các phúc lợi khác.
Công ty TNHH PHD với thương hiệu Fresh Garden- Bánh tươi mỗi ngày thành lập từ năm 2009 đến nay đã và đang từng bước khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình với hơn 56 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh