Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai và quản lý các tài sản của công ty trên internet và các nền tảng mạng xã hội (Website, Google, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, LinkedIn, v.v.).
- Thiết lập và tối ưu hóa cấu trúc nội dung về sản phẩm và dịch vụ của công ty trên mỗi nền tảng để tăng khả năng hiển thị với người dùng, với khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu thị trường, mức độ cạnh tranh sản phẩm, nghiên cứu đối tượng khách hàng, từ đó lựa chọn và đề xuất các nền tảng mạng xã hội phù hợp.
- Lập kế hoạch, sáng tạo, xuất bản và chia sẻ các nội dung mới (bao gồm bài viết, hình ảnh, video, audio, các mã code, mã QR, ...) hàng ngày, nhằm xây dựng sự kết nối có ý nghĩa với khách hàng, nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu và khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác nhiều hơn với thương hiệu.
- Tạo lịch biên tập và lịch phân phối nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
- Làm việc với các cộng tác viên, nhân viên, chuyên viên nội dung viết quảng cáo (content writer, copywriter) và người thiết kế (designer) để đảm bảo nội dung có nhiều thông tin hấp dẫn nhất.
- Luôn cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất, tối ưu nhất về truyền thông mạng xã hội.
- Kiểm soát các chỉ số SEO (tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm), xem mức độ tương tác của người dùng với các nội dung đó ra sao và đề xuất tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
- Kiểm duyệt nội dung xuất bản theo chính sách kiểm duyệt của từng nền tảng mạng xã hội.
- Nắm bắt và phân tích dữ liệu/số liệu chuyên sâu của các công cụ và nền tảng mạng xã hội để đo lường sự thành công của các chiến dịch, sau đó sử dụng thông tin đó để tinh chỉnh các chiến dịch trong tương lai.
- Phối hợp với các bộ phận bán hàng, thiết kế web, phát triển web, tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ khách hàng và phát triển sản phẩm.
- Tăng cường mối quan hệ xã hội bằng cách tương tác với các chuyên gia trong ngành truyền thông, tiếp thị, marketing và những người có tầm ảnh hưởng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội. Rất có thể trong tương lai, Social Media Specialist cần phải hợp tác với họ như một phần của chiến dịch truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Social Media Specialist hoặc các vị trí tương đương.
- Có hiểu biết sâu về các công cụ quản lý và xuất bản nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số, MXH.
- Sử dụng thuần thục các phần mềm sáng tạo nội dung trên thiết bị di động để sáng tạo các nội dung ngắn hấp dẫn hằng ngày.
- Biết sử dụng các phầm mền xử lý hình ảnh, đồ họa, edit video cơ bản (Canvas, CapCut, Premiere, Photoshop, Lightroom, …).
- Sáng tạo, khiếu thẩm mỹ cao, có khả năng viết tốt và hiểu biết về văn hóa đại chúng.
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có kiến thức nền tảng về CNTT tốt, sử dụng thành thạo Microsoft Office, Google Workspace, đã từng sử dụng các hệ thống ERP, CRM là một lợi thế.
- Kỹ năng lập tài liệu báo cáo, thuyết trình và trình bày hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, trình bày báo cáo.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Có kiến thức hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực ô tô và biết lái xe ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 Triệu VND hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp và đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Là một doanh nghiệp trẻ, đầy nhiệt huyết và tự tin với sự phát triển bền vững trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Quân Uy nỗ lực hướng đến vị trí Top 5 Việt Nam trong 3 năm tới ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ "Mẹ & Bé" chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam, luôn được Khách Hàng - Đối Tác - Nhân Viên tín nhiệm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
(Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình):
- Tư vấn cho khách hàng như một chuyên gia: chủ động lắng nghe về nhu cầu/ mối quan tâm của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
- Luôn có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng.
TỬ TẾ:
Trung thực, thẳng thắn, chu đáo trong tất cả các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác, gia đình và xã hội.
UY TÍN:
- Nói những gì mình làm, làm những gì mình nói.
- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ngay cả khi xảy ra những sự việc hoặc vấn đề không mong muốn với phương châm: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân "
- Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
NHIỆT HUYẾT:
- Luôn làm việc với tinh thần máu lửa, không trì hoãn và quyết tâm cao.
- Thể hiện niềm đam mê, không ngại khó khăn, nhìn nhận và xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO ĐỂ LUÔN DẪN ĐẦU:
Khát khao sáng tạo, đưa ra những ý tưởng, sáng kiến mới đồng thời cập nhật xu hướng mới để mang lại những giá trị mới mẻ và tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên.
TRIẾT LÝ KINH DOANH CÔNG TY TNHH QUÂN UY
" SỰ TỬ TẾ SẼ ĐƯA TA ĐẾN THÀNH CÔNG"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2022: công ty được thành lập
Mission
SỨ MỆNH:
- Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp nhất.
- Đối với đối tác: Cam kết gắn bó lâu dài, chu đáo và đem đến nhiều lợi ích thiết thực.
- Đối với nhân viên: Đảm bảo nhân viên có việc làm ổn định, thu nhập tốt cùng cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Câu chuyện sứ mệnh:
Năm 2014, tôi tình cờ bắt gặp tâm sự của các bà Mẹ trên những hội nhóm Facebook. Họ lo lắng thật nhiều vì lần đầu sinh con:
- Mua cho con yêu những món gì?
- Mua bao nhiêu là đủ?
- Mua thế nào để tiết kiệm?
- Giá cả, chất lượng? Liệu sản phẩm có an toàn cho con trẻ?.....
Tất cả đều mới lạ, khiến cha mẹ băn khoăn không biết phải làm thế nào.
" Không có bà mẹ hoàn hảo. Thế nhưng lại có cả triệu cách khiến Mẹ trở nên tuyệt vời và hạnh phúc".
Những sản phẩm "Mẹ & Bé" vừa là nhu cầu thiết yếu vừa là cảm hứng bất tận của đấng sinh thành gởi tặng cho con mình. Đó chính là lý do ra đời của SỨ MỆNH và chúng tôi sẽ mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cha mẹ trên hành trình thiêng liêng ấy.
Review Công Ty TNHH Quân Uy
Không chuyên nghiệp, văn phòng quá tệ.
Văn phòng hơi tù túng, ko có mặt tiền. Thông tin tuyển dụng ko chính xác lắm