Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Cải Tiến Retail Marketing
- Lên kế hoạch và & triển khai các hoạt động/ dự án Cải tiến, Nâng cấp, Phát triển Retail Marketing/ Business Development dựa vào các yếu tố đầu vào liên quan đến thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Phối hợp theo dõi và xử lý các rủi ro, thay đổi, phát sinh trong quá trình thực hiện và điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động & Bài học kinh nghiệm.
2. Tối ưu hoạt động Retail Marketing
- Nghiên cứu các ứng dụng, giải pháp công nghệ để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị bán lẻ, tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí.
- Tối ưu quy trình vận hành chương trình Retail Marketing.
3. Quản lý ngân sách
- Kiểm soát ngân sách các hoạt động tiếp thị bán lẻ đa chiều từ hội sở đến các chi nhánh.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo ngân sách hoạt động/ chức năng của bộ phận.
4. Market Intelligence
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
5. Xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học
• Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tương đương bằng B Anh Văn
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường bán lẻ
- Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro kinh doanh, các qui định quản lý công ty
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): 05 năm.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý cao cấp bán hàng/ kinh doanh hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc và có yếu tố kinh doanh.
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty
- Có kỹ năng phân tích và phán đoán
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận
• Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình trước đám đông
- Kỹ năng bán hàng. Kỹ năng Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..) Kỹ năng quản lý làm việc nhóm
YÊU CẦU KHÁC
- Mạnh về retail - chuỗi bán lẻ lớn, data analysis, retail/ trade marketing, CRM, technology,...
- Nhạy bén, strong kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một doanh nghiệp trẻ, đầy nhiệt huyết và tự tin với sự phát triển bền vững trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Quân Uy nỗ lực hướng đến vị trí Top 5 Việt Nam trong 3 năm tới ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ "Mẹ & Bé" chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam, luôn được Khách Hàng - Đối Tác - Nhân Viên tín nhiệm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
(Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình):
- Tư vấn cho khách hàng như một chuyên gia: chủ động lắng nghe về nhu cầu/ mối quan tâm của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
- Luôn có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng.
TỬ TẾ:
Trung thực, thẳng thắn, chu đáo trong tất cả các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác, gia đình và xã hội.
UY TÍN:
- Nói những gì mình làm, làm những gì mình nói.
- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ngay cả khi xảy ra những sự việc hoặc vấn đề không mong muốn với phương châm: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân "
- Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
NHIỆT HUYẾT:
- Luôn làm việc với tinh thần máu lửa, không trì hoãn và quyết tâm cao.
- Thể hiện niềm đam mê, không ngại khó khăn, nhìn nhận và xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO ĐỂ LUÔN DẪN ĐẦU:
Khát khao sáng tạo, đưa ra những ý tưởng, sáng kiến mới đồng thời cập nhật xu hướng mới để mang lại những giá trị mới mẻ và tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên.
TRIẾT LÝ KINH DOANH CÔNG TY TNHH QUÂN UY
" SỰ TỬ TẾ SẼ ĐƯA TA ĐẾN THÀNH CÔNG"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2022: công ty được thành lập
Mission
SỨ MỆNH:
- Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp nhất.
- Đối với đối tác: Cam kết gắn bó lâu dài, chu đáo và đem đến nhiều lợi ích thiết thực.
- Đối với nhân viên: Đảm bảo nhân viên có việc làm ổn định, thu nhập tốt cùng cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Câu chuyện sứ mệnh:
Năm 2014, tôi tình cờ bắt gặp tâm sự của các bà Mẹ trên những hội nhóm Facebook. Họ lo lắng thật nhiều vì lần đầu sinh con:
- Mua cho con yêu những món gì?
- Mua bao nhiêu là đủ?
- Mua thế nào để tiết kiệm?
- Giá cả, chất lượng? Liệu sản phẩm có an toàn cho con trẻ?.....
Tất cả đều mới lạ, khiến cha mẹ băn khoăn không biết phải làm thế nào.
" Không có bà mẹ hoàn hảo. Thế nhưng lại có cả triệu cách khiến Mẹ trở nên tuyệt vời và hạnh phúc".
Những sản phẩm "Mẹ & Bé" vừa là nhu cầu thiết yếu vừa là cảm hứng bất tận của đấng sinh thành gởi tặng cho con mình. Đó chính là lý do ra đời của SỨ MỆNH và chúng tôi sẽ mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cha mẹ trên hành trình thiêng liêng ấy.
Review Công Ty TNHH Quân Uy
Không chuyên nghiệp, văn phòng quá tệ.
Văn phòng hơi tù túng, ko có mặt tiền. Thông tin tuyển dụng ko chính xác lắm